None
EN
Comment on Philippine TV by BrianJe
BrianJe
Comments for LionhearTV
In reply to <a href="https://www.lionheartv.net/15763-2/#comment-67156">arjay callos</a>.
hahaha pansin ko nga din po. pero okey lang Kapamilya naman ako eh pero since informative yung article dapat man lang sana eh patas na.